Khi lòng vui phơi phới

Lòng phơi phới thì mình nấu ăn। Món này là trừu nướng। Mình thích ăn trừu và mình thích đồ nướng। Lần đầu nướng ăn thì ngon nhưng thiếu phần nhan sắc, thịt không được cái màu vàng lộng lẫy như ngoài tiệm। Lần thứ 2, chịu khó chiên sơ trước khi nướng nên thịt lên màu hết sức।

Ngoài ra khi mình vui mình hay suy nghĩ, mình đang suy nghĩ về chuyện léng phéng nơi công sở của những người có gia đình। Hồi xưa, nghĩa là cái hồi độc thân, mình không quan tâm đề tài này lắm nhưng bây giờ thì khác, nó đập thẳng vào mặt mình, làm mình nghĩ ngợi nhiều।
6 Responses
  1. Polka Dots Says:

    Ở VN, mua thịt trừu tươi ở đâu em nhỉ? Ngày xưa, chị ăn thịt trừu ở một quán nằm trong hẻm đường Nguyễn Văn Thủ, Quận 1.

    Chuyện "vui vẻ" nơi công sở của những người đã "mồ yên mã đẹp" là rất thật em ạ. Em thử nghĩ xem, nhiều người sống ở chỗ làm việc nhiều hơn sống ở nhà đấy chứ. Vậy nếu họ "bắt sóng" được với những người cùng kề cận với mình suốt ngày ở đó thì chuyện "vui vẻ" quá dễ dàng phải không.


  2. imagine Says:

    chị, ra Ân Nam chụp hình, ăn cheese cake và ngắm phố xá [với em] đi! chờ mỏi mòn mới thấy một cái entry mới. hức! trừu nướng nhìn ngon quá ạ. em thèm! hức


  3. Ngon quá mày! Mày thiệt là hàng khủng!!!


  4. Quana Says:

    Polka Dots: em mua trừu ở Veggy - Thái Văn Lung chị ạ. Phiền cái là nó oàn ép mình mua cả tảng to :).
    Cái quán chị ăn ở NVT chắc là dẹp mất rồi, giờ em không thấy có chỗ nào bán trừu ở NVT cả.

    Imagine: Ờ, bữa nào ra AN ăn, chơi, chộp nhe em :).

    Sói: tao còn ngưỡng mộ tao quá xá mà mày. Hơn siêu nhân luôn.


  5. Quana Says:

    Chị Polka Dots: ôi chị ơi sao chị khóa blog rồi :(


  6. tài năng nở muộn he, thiệt tự hào thầy mình quá nha


  • About Me

    Followers